MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nhiệm vụ và công việc
► Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hóa và sắp xếp kế hoạch giao hàng
► Chuẩn bị chứng từ và sắp xếp hàng gửi ra các chi nhánh nhà hàng
► Xuất hóa đơn, lập bảng kê hóa đơn bán hàng
► Kiểm tra đối chiếu số liệu bán hàng trên phần mềm với số liệu của kho
► Phụ công việc của kho
► Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Quyền lợi được hưởng
► Lương cơ bản theo vị trí + KPIs + Phụ cấp cơm
► Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm của công ty: BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, BH tai nạn 24/24
► Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty
► Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
3.Yêu cầu công việc khác
► Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
► Biết vi tính văn phòng
► Cẩn thận, có trách nhiệm công việc
► Ưu tiên những người đã từng làm về nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
LIÊN HỆ:
► Gửi CV về: hr@thaimaucompany.vn
► Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0902.865.011 (Mr. Hùng) hoặc 08.34567.168 (Ms. Vi)